Phóng sự ảnh

  • Nằm giữa biển xanh biếc, Hòn Tre được mệnh danh là thiên đường biển đảo - viên ngọc quý giữa lòng vịnh Nha Trang. Với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ, kết hợp với các dịch vụ tham quan, nghỉ dưỡng đa dạng, đầy sắc màu, hòn đảo này là điểm đến nổi tiếng của các du khách trong và ngoài nước.

  • Cách TP. Nha Trang khoảng 7km về phía đông nam, Hòn Tằm nhìn từ trên cao trông giống như một con tằm phơi mình giữa biển trời bao la, được bao bọc bởi màu xanh của cỏ cây. Với khung cảnh còn giữ được nhiều nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết, bãi biển thơ mộng, bình yên, dòng nước trong xanh, đẹp mê hồn, đây là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng.

  • Nằm ở phía đông của đảo Hòn Tằm có một quần thể sơn thạch được thiên nhiên khéo léo xếp đặt, tạo thành nơi hội tụ của sơn thủy hữu tình: Đảo Yến Đông Tằm. Đến đây, du khách có thể “chạm” đến khung trời bao la của biển cả, khám phá thế giới đại dương muôn màu và ngắm những ngôi nhà bảo vệ đảo yến nằm trên vách đá cheo leo…

  • Đảo Yến Đông Tằm, nơi hội tụ của sơn thủy hữu tình, nơi giao hòa giữa biển - núi - mây trời.

  • Đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Vân Phong được xem là một trong những điểm check-in yêu thích, cho những thước phim sống động, sắc nét giữa biển trời mênh mông, đặc biệt chính là nhờ con đường đi bộ giữa biển độc nhất vô nhị, xuất hiện khi thủy triều rút. (Ảnh tham gia triển lãm ảnh tỉnh “Nét xuân xứ Trầm”).

  • Nằm trong vịnh Nha Phu, đảo Khỉ nổi bật với hình dáng như một mũi lao nhọn khi nhìn từ trên cao. Vì thế, nó còn có tên gọi khác là Hòn Lao. Nơi đây phong cảnh hữu tình, bờ cát trắng mịn, nước xanh trong, quanh năm biển lặng sóng êm… Những hàng dương, những rặng dừa xanh bạt ngàn hút tầm mắt uốn quanh đảo tạo nên một bức tranh lãng mạn, tuyệt đẹp. Đặc biệt, nơi đây được biết đến là vương quốc vui nhộn của các loài khỉ.

  • Du ngoạn trên đảo Khỉ, hít thở bầu không khí trong lành, sảng khoái giữa không gian yên bình, non xanh, nước biếc bên những khung trời rợp sắc hoa. Nhiều nhóm bạn trẻ thích thú vui chơi, đạp xe check-in cùng khung hình trái tim đủ sắc màu yêu thương.

  • Nằm trên đảo Hoa Lan, bãi tắm An Bình khoe dáng hình bán nguyệt, nước xanh màu ngọc bích, sóng biển dịu êm, vỗ về. Đặc biệt, đảo Hoa Lan còn là ngôi nhà của muôn ngàn loài hoa, đặc biệt là vườn lan khoe sắc thắm rực rỡ 4 mùa.


Lên đầu trang